Cô nàng mạnh mẽ – Mục lục

CÔ NÀNG MẠNH MẼ

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Convert: http://www.tangthuvien.com/forum/showthread.php?t=72739

Sắp chữ: Mẹ Thanh Yên

Beta: vô cùng, vô cùng cám ơn chị Hoanglan1212 vì bản beta cực kỳ cẩn thận đến từng câu, từng chữ của chị

Văn án

Chương 1 (đã sửa)

Chương 2 (đã sửa)

Chương 3 (đã sửa)

Chương 4 (đã sửa)

Chương 5 (đã sửa)

Chương 6 (đã sửa)

Chương 7 (đã sửa)

Chương 8 (đã sửa)

Chương 9 (đã sửa)

Chương 10 (đã sửa)

Chương 11 (đã sửa)

Chương 12 (đã sửa)

Chương 13 (đã sửa)

Chương 14 (đã sửa)

Chương 15 (đã sửa)

Chương 16 (đã sửa)

Chương 17 (đã sửa)

Chương 18 (đã sửa)

Chương 19 (đã sửa)

Chương 20 (đã sửa)

Chương 21 (đã sửa)

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26

Chương 27

Chương 28

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33

Chương 34 (đã sửa)

Chương 35 (đã sửa)

Chương 36 (đã sửa)

Chương 37 (đã sửa)

Chương 38 (đã sửa)

Chương 39 (đã sửa)

Chương 40 (đã sửa)

Chương 41 (đã sửa)

Chương 42 (đã sửa)

Chương 43 (đã sửa)

Chương 44 (đã sửa)

Chương 45 (đã sửa)

Chương 46 (đã sửa)

Chương 47

Chương 48

Chương 49

Chương 50

Phiên ngoại

Ebook

Hoàn

53 bình luận về “Cô nàng mạnh mẽ – Mục lục

  1. @ Tuyết Nhi: mình không kỳ thị kiểu xưng ta, nàng nhưng cũng không thích lắm, nói thiệt tuổi của mình đã là đầu 3 rồi nên nếu bạn không thích kêu chị thì xưng bạn với mình cũng được, không sao hết nhé! Chúc bạn đọc truyện vui

  2. Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua diễn đàn Lê Quý Đôn hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

  3. Pingback: List truyện Ngôn tình [hoàn] | Hội săn lùng truyện

  4. Pingback: List truyện ngôn tình đã Hoàn thành | Tử Minh Cung

    • Bạn đăng truyện mình mà cứ như mình đi xin bạn ấy. Mình làm vì sở thích và dành cho những người thích truyện như mình chứ không phải là trách nhiệm hay nghĩa vụ gì mà bạn yêu cầu mình phải cống hiến nhiều hơn. Bạn chưa hỏi mình đã đã tiền trảm hậu tấu rồi thì có vẻ bạn lợi dụng sự dễ tính của mình quá. Truyện làm thì share cho mọi người đọc thôi nhưng mình đã thông báo là đợi mình chỉnh sửa cho hoàn chỉnh rồi mới đăng chỗ khác, nhiều bạn đã hỏi mình và mình cũng đều trả lời như vậy. Tóm lại mình không đồng ý bạn đăng truyện này khi chưa chỉnh sửa.

  5. Pingback: Giới thiệu truyện: CÔ NÀNG MẠNH MẼ | †๑۩۞۩๑† HELLO'S HOUSE †๑۩۞۩๑†

  6. Truyện này hay quá, đọc 1 mạch từ đầu đến cuối, rất nhẹ nhàng mà thư giãn 🙂 Cảm ơn bạn nhé ^^ Càng đọc càng muốn xin mang truyện về blog riêng của mình để giữ lại kỉ niệm quá 🙂 Nếu chỉnh sửa xong bạn có cho phép mình đăng trong blog của mình ko? (blog cá nhân, ko phải blog chuyên up truyện – mình cũng chưa từng xin đăng truyện nào cả nhưng truyện này hay quá. Tất nhiên nếu được phép mình sẽ ghi đầy đủ nguồn & người edit,…).
    Anw, cảm ơn bạn đã dịch nhé ^^ 1 buổi tối đọc 1 mạch rất dễ chịu 🙂

  7. Hà Tịch “Cô nàng mạnh mẽ” này làm mình mất cả ngày CN không ngủ nghê, dọn dẹp gì, đêm thì thức đến hơn 12h để đọc cho hết.
    Truyện dễ thương, không soái ca mỹ nữ gì nhưng mình thích vì có cảm giác đời thực. Cty của Tần Mạch cũng có lúc khốn đốn, cũng đến mức cả nhà phải đi ra nước ngoài làm lại từ đầu chứ không phải những tập đoàn khuynh đảo kinh tế của cả thành phố, cả vùng abcd gì đó. Hà Tịch thì tật xấu đầy ra, hung dữ, ham ngủ lười nấu ăn, mặt mũi dáng người không mô tả kỹ nên chỉ hình dung là 1 cô nàng bình thường, được cái tính tình ngay thẳng, rõ ràng, mê công việc.
    mình thích nhất những nàng có cá tính rõ ràng trong việc tình cảm, thích là thích, ghét là ghét, dứt tình là dứt hẳn chứ không có dây dưa qua lại. hơ hơ, mà cô nàng Hà Tịch này thì cái rõ ràng nó còn hơi quá nữa í chứ ;)).
    Mình đọc khi đã hoàn, lại đọc trên DT nên cũng lười comment cho từng chương, có chương thì có lỗi chính tả, lỗi edit hơi lủng củng, hơi tối nghĩa nhưng nhìn chung vẫn ổn, mẹ Thanh Yên làm dần quen sẽ tốt hơn thôi.
    Cảm ơn mẹ Thanh Yên nhiều vì đã edit bộ truyện hài hước, dễ thương như thế này. Mong chờ những bộ khác mẹ Thanh Yên làm.

    P.S:
    – Mình đi từ nhà WTT sang, mình là sâu ngôn tình nên gia nhập từ lúc tầng 1, mấy tầng đầu hay cm nhưng sau thì rất ít nên chắc nick không quen, tuy nhiên mình vẫn đọc đều & vẫn biết rõ từng người bên đó
    – Mình thích tên 2 bé nhà bạn quá, nghe rất hay, nhẹ nhàng mà cũng lạ lạ

    • Mình biết bạn mà! Tại mình cũng tàu ngầm suốt từ mấy tầng đầu đấy thôi. Truyện còn nhiều lỗi, phải soát lại bạn à! Còn tên hai đứa nhỏ, chỉ hy vọng một đời tụi nó bình yên, nên mới lấy chữ YÊN nhưng nhiều người đọc/viết thành Uyên lắm

  8. Pingback: List truyện^0^ | lầu Xuân Hương

  9. Pingback: Cửu Lộ Phi Hương | ngocNTTD

  10. Pingback: List truyện hoàn theo thời gian | lizzivo

Bình luận về bài viết này