Cô nàng mạnh mẽ – Văn án

CÔ NÀNG MẠNH MẼ

(Tên gốc: Cô nàng uy vũ)

Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương

Convert: Tàng thư viện

Văn án

Hà Tịch: nhân sinh tựa như một con thiên nga trắng

Trên mặt nước thì giả vờ tao nhã cao quý, không hơn thua với đời nhưng hai chân dưới nước lại quậy đục ngầu.

Hà Tịch chính là một con thiên nga phía trên tao nhã, phía dưới  giãy dụa để đi về phía trước.

Không ai có thể nhìn thấy những gì cô che dấu cho đến khi cô gặp Tần Mạch.

Rắc rối kéo nhau mà tới. Cuộc sống cũng mất đi sự bình lặng.

Tần Mạch: cuộc sống chính là sự kết hợp của xui rủi và may mắn mà hắn thì luôn có duyên với sự may mắn. Cho đến khi gặp Hà Tịch.

Vô số chuyện không thể tưởng tượng được phát sinh liên tục.

Mặc dù luôn may mắn như Tần Mạch cũng không khỏi suy sụp cảm thán:

“Được rồi, xem như em mạnh mẽ”

Đoạn 1:

“Tần tiên sinh, anh muốn dồn tôi vào đường cùng sao”

“Nếu người ở cuối đường là tôi, em có gan đi tiếp thì tôi cũng không ngại.”

“Anh có biết sẽ có hậu quả gì không? Mẹ tôi sẽ nghĩ anh là đối tượng kết hôn của tôi! Chuyện đó và chuyện hai chúng ta sống chung là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau!”

“Chuyện đó cũng thường thôi, mẹ tôi cũng nghĩ y như vậy.”

“Anh nói chơi?”

“Đến giờ em vẫn nghĩ tôi đang đùa giỡn sao?”

“Nếu không thì sao?”

“Bạn học Hà, Mao Chủ Tịch từng nói, nếu không lấy kết hôn làm mục đích yêu đương đều là bọn lưu manh đểu giả. Tôi là quý ông, tôi không làm trò lưu manh, đểu giả.”

24 bình luận về “Cô nàng mạnh mẽ – Văn án

  1. khụ khụ, Tần ca, nếu đã là sói rồi thì cứ lộ bản chất của sói ra đi, đừng lấy cụ Mao làm tấm bình phong làm gì
    À lần đầu vào nhà ss, rất mong được làm quen với ss! Em đang hóng bộ chính phi, tuy bên phong thiên tuyết vũ đã làm đến chap 58 rồi nhưng edit không đc tốt = nhà ss nên em vẫn đọc lại, mong ss sớm hoàn bộ này

      • Về độ bạo lực của bạn Hà thì em vừa được chiêm ngưỡng rồi ạ, mới lướt qua chương 30 mà đã thấy bạn Tần ăn một thụi rồi, em còn tưởng bạn Tần là thành phần trí thức thế nào chứ, ai dè cũng ưa bạo lực. Em thích những truyện kiểu này, bạo lực với bựa bựa tí cho đời vui vẻ. Mà chị edit mượt lắm chị ạ. Em sẽ hóng truyện này nhiệt tình :))

  2. Bạn Tần này chắc thuộc thành phần thích ngược về mặt thể xác =)))
    Mới lướt qua vài chương của truyện này, hay lắm lắm luôn, thanks chị nhiều vì đã làm truyện này *ôm hun thắm thiết* (sàm sỡ) ;)) =))

  3. Chào bạn. Mình là fan của Cửu Lộ Phi Hương, trước giờ chỉ đọc huyền huyễn của tác giả này thôi, giờ đổi khẩu vị chút ^^. Cám ơn bạn đã edit. Không biết sau khi hoàn bạn có định làm ebook không? ^^

      • Được cái là mặc dù hơi man mác buồn nhưng cũng rất ngọt và HE. Viết rất chắc tay, logic và trí tưởng tượng cũng rất phong phú nữa ^^. Lần đầu tiên mình đọc truyện hiện đại của CLPH làm mình rất ngạc nhiên vì giọng văn hài hước hơn hẳn những truyện khác. Mỗi lần đọc truyện của CLPH là mỗi cảm giác khác nhau. CLPH luôn biết cách đem độc giả từ bất ngờ này tới bất ngờ khác :D.

      • À, và điểm mình thích nhất trong truyện của Cửu Lộ Phi Hương là tác giả không tâng bốc nữ chính quá đáng. Không cường đại cũng chẳng tiểu bạch. Nhan Nhược Nhất, Hà Tịch, Tam Sinh đều là những cô gái bình thường mà chúng ta rất dễ bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày nhưng họ cũng không phải là những người dễ bị ăn hiếp. Không đẹp xuất chúng, tài năng bình thường nhưng luôn đáng sợ lúc cần thiết 😀

      • Hồi đó thích CLPH qua Tam Sinh rồi đến Hà Tịch là đổ cái rụp luôn, mình thích cách CLPH cho nữ chính tự lựa chọn hướng đi của cuộc đời mình thay vì để dòng đời đưa đẩy.

Bình luận về bài viết này