Dê Hương Sơn

Ngày mai bắt đầu kỳ nghỉ lễ 2/9.  Bảy, tám năm rồi mình mới nghỉ lễ ở Sài Gòn, tìm kiếm tiết mục ăn chơi thôi, hay là dê Hương Sơn nhỉ? Cực lực đề cử quán này cho bạn nào thích ăn dê theo khẩu vị miền Bắc, món đặc trưng: dê hấp và dê quay, bạn nào thích gặm xương thì ăn sườn dê nướng (không phải món khoái khẩu của mình vì ít thịt quá!),  lẩu dê không ngon lắm đối với cái đứa dân miền Nam ăn đường, uống nước cốt dừa mà lớn lên như mình. So với khẩu vị của mình thì lẩu hơi nhạt, không ngọt cũng không đậm đà lắm. Món dê hấp thì cực ngon, mềm mà thơm mùi gừng, xả, tía tô…ăn rất bắt mồi, còn món dê quay thì thịt mềm, ngọt, da dê quay còn sừn sựt nhưng mình thật nhá không nổi cái món da này. Quán nằm trên đường Trần Não, Q2, trong hẻm, mình không nhớ địa chỉ nhưng ngay đầu hẻm có một quán thịt thỏ. Các bạn chỉ cần chú ý một chút là được, hẻm nằm bên tay phải nếu bạn đi từ Đại lộ Đông Tây rẽ vào nhé! Hôm nọ mình đi ăn còn gặp M.Jackson fake nhảy mời mua kẹo kéo nữa kìa, hai bạn Thanh Yên, Phương Yên cứ gọi là mê tít. Nhưng hình như bây giờ không còn nữa (nghe chồng bảo thế!). À, mình có tâm hồn ăn uống nên cũng biết kha khá quán ngon, bạn nào mai mốt muốn ăn cái gì có thể hỏi mình, nếu mình biết nhất định sẽ giới thiệu nhất là các quán ốc nhé! Chúc các bạn nghỉ lễ vui vẻ!!!!

P/s: Chiều ngán cơm, nhịn đói, bây giờ lại viết mấy cái quỷ này, may mà chưa ướt bàn phím! Không biết cái này có phải kêu là tự ngược không?

Bình luận về bài viết này